ไทย
banner
ไม่คํานึงถึงลมและฝน เขียนบทใหม่อีก | บริษัท Hailiang วัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansuที่มีผลผลิตประจําปีของโครงการฟอยล์ทองแดงประสิทธิภาพสูง 15 หมื่นตันเริ่มต้นในวันครบรอบสองปี
2023-12-18

     ดวงอาทิตย์ในเดือนธันวาคม ดูเหมือนโคมไฟสีแดงที่ห้อยลงมาจากต้นป็อปลาร์ ลมหนาวที่ซุกซนพัดพาเกล็ดหิมะเล็กน้อย ไล่ตามหญ้าและต้นไม้และพืชและต้นไม้ก็ฝันถึงการฟื้นคืนชีพที่นุ่มนวลในเปลือกน้ําแข็งแข็งด้วยความช่วยเหลือของมือของฤดูหนาว

     นอกคลังสินค้าสามมิติของบริษัท Hailiang วัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansu กล่องฟอยล์ทองแดงที่บรรจุอย่างเรียบร้อยจะถูกโหลดและขนส่งไปยังทุกส่วนของประเทศผ่านระบบโลจิสติกส์อัจฉริยะ นอกโรงงานเป็นฤดูหนาวที่หนาวเย็นของกําแพงป่าและการฟังที่รักใคร่ ภายในโรงงานเป็นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนของเยาวชนและความชื้นคงที่ทุกอย่างเป็นเหมือนความฝัน......

1.png

     เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ปี 2021ในฐานะโครงการสําคัญของการส่งเสริมการลงทุนในมณฑลกานซู่บริษัท Hailiang วัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansu ที่มีผลผลิตโครงการฟอยล์ทองแดงประสิทธิภาพสูง 15หมื่นตันต่อปี ได้จัดพิธีวางศิลาฤกษ์ครั้งใหญ่ภายใต้การดูแลของรัฐบาลในทุกระดับของจังหวัดเมืองและพื้นที่ใหม่หลานโจว ใน 700 วันต่อมาความเร็วในการก่อสร้างที่นี่แสดงให้เห็นฉากของ "แตกต่างกันทุกวัน ทุกวันแตกต่างกัน" และ "ความเร็วพื้นที่ใหม่" และ "ความเร็ว Hailiang" ถูกรายงานซ้ําแล้วซ้ําอีก

     จากพื้นที่แห้งแล้งไปจนถึงจุดเริ่มต้นของสวนสาธารณะจากทีมสตาร์ทอัพที่มีคนน้อยกว่า 40 คนไปจนถึงทีมก่อสร้างที่มีพนักงานมากกว่า 1,200 คนในปัจจุบันจากความเหงาและไม่รู้จักที่จะเข้าสู่บันทึกอุปทานขององค์กรหัวปลายน้ําสําหรับคน บริษัท Hailiangวัสดุใหม่ ที่มีความฝันว่า "สามปี ห้าปี" "ผู้ที่มุ่งมั่นที่จะเดินทางหลายพันไมล์จะลาออกโดยไม่มีทางสายกลาง"

2.jpg

      ในปี 2023 ที่ผ่านไป พนักงานของ บริษัท Hailiangวัสดุใหม่ จะไล่ล่าลมและดวงจันทร์ทุกวันในแสงยามเช้าและพวกเขาจะสวมเสื้อผ้าด้วยแสงดาว ด้วยการทํางานอย่างหนักของพนักงานมากกว่า 1,000 คน บริษัท Hailiangวัสดุใหม่ ได้รับรางวัลเกียรติยศมากมายเช่น "เวิร์คช็อปดิจิตอล" "โรงงานสีเขียว" "โรงงานอัจฉริยะ" และได้รับการยอมรับว่าเป็น "องค์กรไฮเทค" ระดับชาติ  มาตรฐานกลุ่มแรกในอุตสาหกรรมฟอยล์ทองแดงซึ่งบริษัทเราได้เข้าร่วมในการเขียนได้การผ่านการตรวจสอบและได้รับการปล่อยตัว กําลังการผลิตจํานวนมากของฟอยล์ทองแดง 4.5-12μm เปรียบเทียบกับเพื่อนร่วมงาน และเทคโนโลยีการผลิตฟอยล์ทองแดงบางเฉียบ 3.5μm เป็นผู้นําในอุตสาหกรรม......

      โมเมนตัมการพัฒนาที่แข็งแกร่งของ บริษัท Hailiangวัสดุใหม่ ยังดึงดูดความสนใจของพันธมิตรเชิงกลยุทธ์คุณภาพสูง ในเดือนพฤศจิกายน 2023 Hailiang Group บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด บริษัท Hailiang วัสดุใหม่ และ SCGC ได้ลงนามในความร่วมมือเชิงกลยุทธ์อย่างเป็นทางการ

3.jpg

     ความเสี่ยงของการลุยเข้าไป ในชายหาดเป็นพยานถึงความมั่นคงของการเติบโต ความยากลําบากในการปีนเขาสะท้อนให้เห็นถึงความคืบหน้าของการพัฒนาและความยากลําบากในการทําลายผ่านแสดงให้เห็นถึงน้ําหนักของการทํางานร่วมกัน ในช่วงระยะเวลาการก่อสร้างตั้งแต่ 0 ถึง 1 บริษัท Hailiangวัสดุใหม่ ได้ฝึกฝนความตั้งใจเดิมด้วยความกระตือรือร้นและค่อยๆตระหนักถึงการก่อสร้างการไล่ระดับสีของทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในอุตสาหกรรมระดับสูงสุดของความฉลาดทางดิจิทัลในอุตสาหกรรมและความก้าวหน้าที่เร็วที่สุดในอุตสาหกรรมความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม......

      เกิดในยุคที่เจริญรุ่งเรือง ควรอยู่เพื่อความเจริญรุ่งเรือง ภายใต้พื้นหลังของ "คาร์บอนคู่" วัสดุพลังงานใหม่ได้กลายเป็นจุดร้อนสําหรับการพัฒนาจากใต้จรดเหนือจากชายฝั่งไปยังชนบททางตะวันตกเฉียงเหนือที่ตั้งของอุตสาหกรรม วัสดุพลังงานใหม่ทําให้เป้าหมายของนิเวศวิทยาสีเขียวชัดเจนขึ้นและชัดเจนขึ้นและบริษัท Hailiang วัสดุพลังงานใหม่ จำกัด สาขา Gansuได้นําเข้าสู่ยุคที่ดีขึ้น

      เกิดในเวลาที่เหมาะสม เมื่อการต่อสู้อยู่ในเวลาของมัน ยุคของเงินปันผลสูงในอุตสาหกรรมฟอยล์ทองแดงหายไปและจําเป็นต้องคว้าโอกาสในการต้านทานความแข็งแกร่งของคลื่นลูกใหญ่ เมื่อมาถึงจุดเริ่มต้นใหม่ชาว Hailiang จะใช้ความคิดที่มองไปข้างหน้าว่า "มองห้าปีและทํางานเป็นเวลาสามปี" และความกระตือรือร้นในการ "เรือไปถึงกลางแม่น้ําจําเป็นต้องพายมากขึ้นเพื่อผ่านไป" ทํางานหนักและก้าวไปข้างหน้าด้วยก้าวของนวัตกรรมและลัทธิปฏิบัตินิยม